8 thg 4, 2011

Bạn sẽ sinh con trai hay gái?


(Eva.vn) - Dựa vào bộ lịch cổ xưa của người Trung Hoa, đa số các cặp vợ chồng có thể dự đoán được chính xác giới tính của con mình khi sinh.
Chúng ta đều biết, tinh dịch của người đàn ông bao gồm tinh trùng X và Y, quyết định đến khả năng sinh con trai hay con gái sau này. Dựa vào đặc tính sinh lý này của các tinh trùng, các bác sĩ phụ khoa đã xây dựng nên phương pháp lựa chọn giới tính thai nhi khi sinh con.
1. Thức ăn
Nếu muốn sinh con gái: Người vợ phải thường xuyên ăn các thực phẩm giàu tính axit, có trong các loại thịt, hải sản… Còn người chồng nên ăn nhiều thực phẩm giàu tính kiềm có trong các loại rau quả, lòng trắng trứng, sữa…
Nếu muốn sinh con trai: Người chồng nên ăn nhiều thực phẩm giàu tính axit, còn người vợ nên ăn các thực phẩm giàu chất kiềm.
2. Thời điểm giao hợp
Nếu muốn sinh con gái: Nên giao hợp trước thời kỳ rụng trứng.
Nếu muốn sinh con trai: Nên giao hợp ở thời kỳ rụng trứng hoặc sau đó.
3. Phương pháp giao hợp
Nếu muốn sinh con gái: Người chồng không nên để dương vật “xâm nhập” quá sâu vào âm hộ của người vợ trong quá trình giao hợp.
Nếu muốn sinh con trai: Người chồng nên để dương vật vào càng sâu càng tốt. Nguyên nhân là do đặc tính của tinh trùng X và Y. Tinh trùng X chạy nhanh hơn và dẻo dai hơn, ngược lại, tinh trùng Y thường chạy chậm hơn và cũng “yếu” hơn, do đó, nếu “xâm nhập” vào sâu, tinh trùng Y mới có cơ hội đến đích trước.
4. Sự hứng khởi
Nếu muốn sinh con gái: Người chồng nên tránh kích thích quá nhiều lên người vợ bởi nó sẽ kích thích sự bài tiết chất kiềm trong âm hộ người phụ nữ, đây là chất làm phát triển hoạt động của nhiễm sắc thể Y.
Nếu muốn sinh con trai: Ngay khi người vợ bị kích thích cao nhất, người chồng nên cho “xuất quân” ngay.
5. Sự chuẩn bị
Nếu muốn sinh con gái: Rửa âm đạo bằng dung dịch hòa tan bởi 2 thìa dấm trắng và 1 lít nước. Bởi vì trong môi trường axít sẽ làm giảm hoạt động của nhiễm sắc thể Y.
Nếu muốn sinh con trai: Rửa âm đạo với dung dịch hòa tan bởi 2 thìa sô đa và 1 lít nước.
6. Tư thế
Nếu bạn muốn sinh con gái: Người phụ nữ nằm trên còn người đàn ông nằm dưới.
Nếu bạn muốn sinh con trai: Người đàn ông nằm trên còn người phụ nữ nằm dưới. Với tư thế này, nhiễm sắc thể Y có thể tiến “về đích” nhanh hơn.
7. Biểu đồ sinh con của người Trung Quốc
Được tìm thấy trong một ngôi mộ gần Bắc Kinh, với niên đại khoảng hơn 700 năm và bây giờ đang thuộc Viện Khoa Học Bắc Kinh, biểu đồ này đã được lịch sử chứng minh là rất chính xác và được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
.
Điều bạn cần để biết giới tính của thai nhi là tháng bạn thụ thai và tuổi của bạn lúc bạn thụ thai. Ví dụ, nếu phụ nữ 27 tuổi và thụ thai trong tháng 1 (theo lịch Trung Quốc), thì đứa bé trong tương lai sẽ là con gái.
Cột hàng ngang đánh số từ 18 đến 45 là độ tuổi của người phụ nữ khi mang thai, còn cột hàng dọc, từ 1 đến 12 chính là các tháng trong một năm. Các ký tự T tương ứng với con trai và G tương ứng với con Gái nếu thụ thai vào thời gian và độ tuổi tương ứng. Dựa theo biểu đồ trên, các cặp vợ chồng có thể dự đoán trước được giới tính của thai nhi, nhờ đó lên kế hoạch chuẩn bị cho thật tốt để chào đón em bé ra đời.